Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > \'Cặng cuối\' - value of please bao dung

\'Cặng cuối\' - value of please bao dung

thời gian:2024-08-15 21:08:22 Nhấp chuột:115 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Thứ hai, 8/12/2024, 17:20 (GMT+7) \'Cặng cuối\' - value of please bao dung

Connor Hayes

Chặng cuối (Home Stretch) là tiểu thuyết thứ ba của Graham Norton, xuất bản năm 2020, Giải Thưởng Sách Ireland và thuộc về tờ bán chạy nhất của The Sunday Times từ lâu đã được San Hô Books kết hợp Nhà xuất bản. bản Thanh niên phát hành.kế một vấn đề gây tò mò, từ đó dần dần mở ra những bí mật, nỗi đau của nhân vật mạng, thêm một người bị thương tật vĩnh viễn, chỉ Connor Hayes và Martin Coulter sống sót. Connor Hayes nhận mình là người cầm lái, được tuyên án điều tiếng, từng là bạn cùng nhà cơn đi Sau hơn 20 năm, Connor gặp con trai của Ellen ở Mỹ, quyết định tranh luận quá khứ và kết nối lại với gia đình. Lúc này, Ellen cũng biết Martin - chồng cô mới là người lái xe gây tai nạn. đại quê hương, đoàn tụ bố mẹ , đình chấp thuận tính thật. trai. Đối diện lời xin lỗi của Martin, Connor chỉ cười rồi gạt đi.

Sách do San Hô Books kết hợp Nhà xuất bản Thanh niên phát hành. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Bìa cuốn \'\'Chặng cuối\'\', 370 trang Ảnh: San Hô Books{2.

về bản dạng giới trong mối quan hệ Sau cùng, ấn phẩm vinh giá trị của lòng vị tha, bảo dung.

GAME BÀI

Nhà văn Norton thành công trong việc xây dựng những nhân vật có tâm lý phức tạp, như Connor Hayes - người có nhiều bí mật phải trốn tránh, hay các thành viên trong gia đình anh, từ đó đưa ra góc nhìn đa chiều về các bi kịch ảnh hưởng đến những cá thể khác nhau thế nào.

Tác phẩm nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và độc giả quốc tế. Nhà báo Darragh McManus nhận xét chặng cuối cùng. như \'\'một bức thư tình được Norton gửi tới quê hương - những người và nơi đã tạo nên bản thân ông, cả tốt đẹp lẫn xấu xa\'\'. những điều tiền tệ chung và riêng, đồng thời cảm nhận nỗi đau phức tạp bên trong con người, trân trọng, tôn vinh mặt tích cực của x hội Ireland xưa và nay.

Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine. Theo bảng xếp hạng tỷ phú theo thời gian thực của Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông sở hữu khoảng 174 tỷ USD, giàu thứ ba thế giới.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết lúc anh gặp trao đổi kịch bản, diễn viên Quyền Linh nặng gần 100 kg. Ban đầu, Quyền Linh cho rằng tạo hình nhân vật không nhất thiết phải gầy gò. Nhưng để tạo nét khắc khổ của người cha dầm mưa dãi nắng, nuôi con ăn học, diễn viên được yêu cầu giảm cân.

Hình ảnh tàu Titanic sau khi được xử lý màu trong phim. Ảnh: Channel 4

Taylor Swift biểu diễn tại The Eras Tour chặng Warsaw đầu tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Sách gồm ba phần chính, một là quá trình họa sĩ đến với nghệ thuật, có những bức vẽ đầu đời. Giai đoạn tiếp theo, ông cùng một số nghệ sĩ rời bỏ ''tháp ngà'' lên chiến khu Việt Bắc, đồng hành cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc. Sau khi hòa bình lập lại ở miền Bắc, họa sĩ có nhiều chuyến đi tại đây cũng như ra nước ngoài, sáng tác loạt tranh về lao động sản xuất, khắc họa hình ảnh công nhân, nông dân.

Tạp chí Booklist khẳng định: \' \ 'Norton có tài khoản trong diễn đàn sống tít, đầy cảm giác tỉnh lẻ Ireland, nơi bí mật hiển thị trực tiếp lúc bắt buộ c và kể cả khi thế, vẫn không hoàn toàn tự động hiển thị các vật thể. sống động Ảnh: The Irish Times

Graham Norton, Graham William Walker, 61 tuổi, ở ngoại ô Dublin, Ireland, là MC, phát thanh viên, diễn viên mọt nhà văn. Thử sức với nghiệp viết từ dài nhưng năm 20 16 ông mới xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tiên

Truyện của Norton mang màu sắc bí ẩn, gắn liền chủ đề về xu hướng tính giáo dục và nỗi đau liên thế hệ trong các gia đình v sử dụng tỉnh lẻ Ireland. (Holding), Người giữ nhà (A keeper), Mái ấm vĩnh hằng (Forever Home).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền