Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Giá vàng đạt mức cao mới sau khi Powell phát tín hiệu cắt giảm lãi suất

Giá vàng đạt mức cao mới sau khi Powell phát tín hiệu cắt giảm lãi suất

thời gian:2024-08-20 17:46:26 Nhấp chuột:123 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 18 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Khi sự lạc quan của thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ) cắt giảm lãi suất vào tháng 9 tiếp tục gia tăng, giá vàng trên Thứ Tư (17/7) tiếp tục tăng và đạt mức cao kỷ lục.

Vào thứ Tư, giá vàng đã tăng lên mức cao kỷ lục 2.483,73 USD/ounce trước khi giảm điểm. Một ngày trước đó, vàng đã tăng 1,9%, vượt qua mức cao nhất mọi thời đại thiết lập vào tháng 5, do ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy lạm phát đang giảm và tiến gần hơn đến mục tiêu của Cục Dự trữ Liên bang, với các nhà giao dịch đặt cược rằng Fed sẽ hành động cắt giảm lãi suất sớm hơn. sâu sắc hơn.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết hôm thứ Hai rằng ngân hàng trung ương sẽ không đợi cho đến khi lạm phát đạt 2% rồi mới cắt giảm lãi suất. Ông nhấn mạnh rằng chỉ số lạm phát quý hai "có tác dụng nhất định" trong việc làm tăng niềm tin của các nhà hoạch định chính sách rằng lạm phát đang giảm một cách bền vững hướng tới mục tiêu 2%.

Ngày càng có nhiều nhà hoạch định chính sách của Fed cho biết họ ngày càng tin rằng tốc độ tăng giá đang đi đúng hướng và quay trở lại mục tiêu của Fed.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller hôm thứ Tư cho biết nền kinh tế đang tiến gần đến điểm mà ngân hàng trung ương có thể giảm chi phí đi vay, nhưng ông nói rằng ông muốn thấy "thêm một chút bằng chứng" cho thấy lạm phát đang tiếp tục giảm. trên đường.

Dữ liệu cho thấy sản lượng của các nhà máy ở Hoa Kỳ đã tăng nhiều hơn dự kiến ​​trong tháng 6, khiến sản lượng phục hồi vững chắc trong quý hai.

Theo công cụ CME FedWatch, thị trường hiện tin rằng khả năng Mỹ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 là 98%.

Chi phí đi vay thấp hơn có xu hướng ưu tiên các kim loại quý không sinh lãi vì điều này làm giảm chi phí cơ hội.

CASINO Giá vàng có thể vượt 2.500 USD

Theo Bloomberg, vàng đã tăng gần 20% trong năm nay do các ngân hàng trung ương mua vào với số lượng lớn, nhu cầu mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc và việc theo đuổi tài sản trú ẩn an toàn trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị toàn cầu. Trong một môi trường lạc quan hơn, các nhà đầu tư tập trung vào động lượng đang trở lại trở thành động lực chính của vàng.

Chris Weston, giám đốc nghiên cứu của Pepperstone Group Ltd., cho biết trong một ghi chú hôm thứ Tư rằng "giá vàng có thể sẽ sớm được thử nghiệm ở mức 2.500 USD."

Theo Reuters, Jim Wyckoff, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Kitco Metals, nói rằng nếu vàng "đạt mức cao mới mọi thời đại trong vài tuần tới hoặc thậm chí sớm hơn, tôi sẽ không cảm thấy thoải mái với điều đó".

以Open AI开发的大型语言模型GPT-3为例,该模型具有1,750亿个参数。为用于训练,研究人员连续运行1,024个GPU(图形处理单元)约一个月的时间。

这意味着,这座拥有约1,200万劳动人口的城市,总就业人数在上一季减少了40,221人。

服务业增长放缓,可能加重人们对中国经济前景的担忧。尽管中共当局加大了政策支持力度,但中国房地产市场仍在继续萎缩。同时,由于企业和消费者信心依然低迷,通货紧缩的压力也挥之不去。

Tuy nhiên, vẫn có những dấu hiệu cho thấy đà tăng đã đi quá xa. Chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) của vàng đang dao động quanh mức 70, mức mà một số nhà đầu tư tin rằng là điểm bùng phát cho tình trạng mua quá mức.

Wyckoff nói rằng Trung Quốc, với tư cách là nước tiêu thụ vàng lớn, có dữ liệu GDP thấp hơn dự kiến, điều này có thể làm giảm nhiệt tình mua trên thị trường vàng ngày nay.

Dữ liệu chính thức cho thấy nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng 4,7% từ tháng 4 đến tháng 6, thấp hơn mức dự báo 5,1% của các nhà phân tích trong cuộc khảo sát của Reuters.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền