Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc thăm Australia để quảng bá tàu khu trục sản xuất trong nước

thời gian:2024-08-23 14:30:25 Nhấp chuột:191 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 23 tháng 8. Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc, Hyo Jong-gun, đã đến thăm Australia từ ngày 21 đến ngày 23 để quảng bá các tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc tới Australia và thảo luận về các kế hoạch hợp tác trong ngành quân sự.

Vào ngày đầu tiên của chuyến thăm, Xi Zhongjian đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu nhóm hỗ trợ và nâng cao năng lực của Bộ Quốc phòng Australia, để giới thiệu những lợi thế của tàu khu trục nhỏ của Hàn Quốc và cũng thảo luận về sự hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành tàu (MRO). Vào ngày 22, Tập Trung Kiện đã gặp Giám đốc Viện Chính sách Chiến lược Úc.

Vào ngày 23, Tập Trung Kiện đã tham dự lễ hoàn thành nhà máy của doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc "Hanwha" ở Geelong, đồng thời thảo luận các vấn đề hợp tác với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Mars và các nhân vật chủ chốt khác có mặt. Nhà máy này là cơ sở sản xuất đầu tiên được một doanh nghiệp công nghiệp quân sự Hàn Quốc xây dựng ở nước ngoài và chịu trách nhiệm sản xuất pháo tự hành K9, xe bọc thép chở đạn K10 và xe chiến đấu bộ binh "Redback Spider".

Vào tháng 2 năm nay, Australia đã công bố kế hoạch bổ sung 11 khinh hạm đa chức năng, trong đó đưa các khinh hạm do Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Đức sản xuất vào danh sách đề cử. (Kết thúc)

自去年8月24日起至今年7月,东京电力已将5.5万吨核污染水分7次排入福岛核电站前的大海里。本月7日至25日,东京电力进行第8轮核污染水排放,排放量约为7800吨。(完)

分析认为,李在雄的发言可以被解读为确认了韩日双方为“树立正确历史认知和构建面向未来关系”需保持持续合作的原则性立场。

外交部官员表示,政党党纲不会涵盖对所有具体问题的政策,相关政策会根据大选结果以及与主要国家的协商成果变得具体化、可视化。(完)

GAME BÀI

Vào ngày 21 tháng 8, giờ địa phương, tại Canberra, Úc, Giám đốc Cơ quan Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc Hee Jong-gun (phải) đã gặp Jim McDowell, người đứng đầu nhóm hỗ trợ và mua lại năng lực của Bộ Quốc phòng Úc, và tặng một tấm bia kỷ niệm. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Cơ quan Quốc phòng Quốc gia cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền