Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cảnh sát Hàn Quốc sẽ triệu tập SUGA để điều tra chi tiết nghi vấn lái xe khi say rượu

Cảnh sát Hàn Quốc sẽ triệu tập SUGA để điều tra chi tiết nghi vấn lái xe khi say rượu

thời gian:2024-08-11 22:10:01 Nhấp chuột:63 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 11 tháng 8, Cảnh sát Hàn Quốc tiết lộ vào ngày 11 rằng Sở cảnh sát Yongsan có kế hoạch triệu tập thành viên BTS SUGA (Min Yoongi) trong thời gian tới để điều tra nghi ngờ anh lái xe trong tình trạng say rượu.

Tối ngày 6, SUGA bị ngã khi đang đi xe máy điện gần khu dân cư cao cấp Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul. Cảnh sát tuần tra gần đó vào thời điểm đó đã giúp anh ta đứng dậy và tiến hành kiểm tra hơi thở cho anh ta. Người kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu là 0,227%, vượt xa tiêu chuẩn thu hồi giấy phép lái xe (trên 0,08%). Cảnh sát lúc đó không nhận ra SUGA vì anh đang trong tình trạng say xỉn và không thể điều tra nên họ chỉ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và đưa anh về nhà.

NỔ HŨ

Cảnh sát dự định triệu tập SUGA để tiến hành điều tra bổ sung, nhưng lịch trình vẫn chưa được thống nhất và SUGA cũng chưa nhận được giấy triệu tập của cảnh sát để điều tra. Ngoài ra, cảnh sát đã bắt đầu xử lý hành chính đối với việc thu hồi giấy phép lái xe của SUGA. Luật Giao thông đường bộ quy định người bị thu hồi giấy phép lái xe phải giao nộp giấy phép lái xe cho đồn công an nơi cư trú trong vòng 7 ngày sau khi xảy ra vụ việc. Khi người bị phạt giao nộp giấy phép lái xe của mình, người đó có thể nộp đơn lên sở cảnh sát địa phương để xin giấy phép lái xe tạm thời có giá trị trong 40 ngày. Như vậy, thời gian xử phạt tước giấy phép lái xe là khoảng 40 ngày.

1905年 《大韩每日申报》同时发行韩汉字混用版和英文版。

对于AI技术的潜在利益,回答“提升生活便利度”(30.6%,可多选)的最多,其后是“提升工作效率”(19.6%)。AI技术的潜在风险依次是“运行故障造成的损失”(18.5%)、“恶意利用带来的损失”(18.3%)。

1900年 抗日独立运动家李奉昌(1900—1932)出生。

SUGA于6日晚11时15分许在首尔龙山区汉南洞的住所附近酒后骑电动车时摔倒。附近执勤警察前去搀扶时闻到SUGA身上有酒味,故对其实施酒精浓度检测。据悉,SUGA当时向警方表示,自己只喝了一杯啤酒。他7日已被警方立案调查。

▲韩联参:尚未发现朝鲜前沿部署导弹发射车动向

SUGA đã gia nhập Trung tâm Huấn luyện Nonsan ở tỉnh Chungcheongnam vào tháng 3 năm nay để được huấn luyện quân sự cơ bản. Anh hiện đang thực hiện nghĩa vụ thay thế với tư cách là nhân viên phục vụ xã hội và sẽ xuất ngũ vào tháng 6 năm 2025. (Kết thúc)

Hình ảnh thông tin: Hình ảnh do SUGA BIGHIT MUSIC cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền