Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Bản tin Yonhap họp báo ngày 13 tháng 8 năm 2024-1

Bản tin Yonhap họp báo ngày 13 tháng 8 năm 2024-1

thời gian:2024-08-13 12:49:18 Nhấp chuột:183 hạng hai

▲Yin Xiyue ăn tối với cựu Tổng thống Lee Myung-bak

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời cựu Tổng thống Lee Myung-bak dùng bữa tối tại nơi ở chính thức của ông ở Hannam-dong, Seoul vào ngày 12. Hai bên đã tiến hành trao đổi và thảo luận sâu rộng về kế hoạch quản lý đất nước. Đây là lần đầu tiên Yoon Seok-yue ăn tối với Lee Myung-bak kể từ khi ông nhậm chức tổng thống và đây cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau một năm. Lee Myung-bak được ân xá vào năm mới và lấy lại quyền lực vào cuối năm 2022. Khi cha của Yin Xiyue, giáo sư danh dự Yun Qijong của Đại học Yonsei, qua đời vào tháng 8 năm ngoái, ông đã đến bày tỏ lời chia buồn và gặp Yin Xiyue.

▲ Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức một cuộc họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá Ngày Giải phóng

Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức cuộc họp Hội đồng Nhà nước vào sáng ngày 13 để xem xét danh sách ân xá và khôi phục quyền lợi cho Ngày Giải phóng (15/8). Ngày 8/8, Bộ Tư pháp tổ chức họp Ủy ban xét ân xá để xét duyệt những người xin ân xá, phục hồi quyền lợi trong ngày Giải phóng. Ủy ban đã quyết định đề xuất với Tổng thống Yoon Seok-yue rằng cựu Thống đốc tỉnh Kyungsangnam-do Kim Kyung-soo, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cho Yoon-sun dưới thời chính quyền Park Geun-hye, và Tổng thư ký Điều chỉnh Chính sách Ahn Jong-beom được đưa vào danh sách ân xá và phục hồi quyền lực. Danh sách cuối cùng sẽ được Yin Xiyue hoàn thiện sau khi được Hội đồng Nhà nước xem xét và bỏ phiếu.

▲Hàn Quốc sẽ triển khai các hoạt động trải nghiệm du lịch văn hóa cho khách du lịch nước ngoài

Các sở và tổ chức văn hóa và du lịch Hàn Quốc sẽ triển khai hoạt động trải nghiệm du lịch Hàn Quốc "Danh sách mong muốn Hàn Quốc" dành cho người nước ngoài đến thăm Hàn Quốc. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyên bố vào ngày 13 rằng họ sẽ làm việc với Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (Cục Phát triển Du lịch) để thực hiện các hoạt động trên cho hơn 20.000 khách du lịch nước ngoài đến thăm Hàn Quốc từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 10 tháng 11, cung cấp cho họ với cơ hội trải nghiệm lịch sử, văn hóa, mỹ phẩm và làm đẹp Hàn Quốc cùng nhiều cơ hội hấp dẫn khác.

▲Tổng số bệnh nhân say nắng ở Hàn Quốc đã tăng lên gần 2.300

Theo báo cáo do Bộ Quản lý và An toàn Hàn Quốc công bố vào ngày 13, có 53 bệnh nhân mới bị say nắng và các bệnh sốt khác ở nước này vào ngày 11, và một trong số họ đã tử vong. Từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 11 tháng 8, cả nước đã báo cáo tổng cộng 2.293 bệnh nhân say nắng và có tổng cộng 21 người tử vong. Từ ngày 11/6 đến ngày 12/8, cả nước có tổng cộng 703.000 con gia súc, gia cầm chết do nắng nóng.

韩国政府将于13日上午举行国务会议,审议光复节(8月15日)特赦和复权名单。法务部于8日举行赦免审查委员会会议,审查光复节特赦及复权对象。委员会决定向总统尹锡悦提议将前庆尚南道知事金庆洙,朴槿惠政府时期文化体育观光部长官赵允旋和政策调整首秘安锺范等列入特赦和复权名单。最终名单将经国务会议审议表决后由尹锡悦敲定。

BẮN CÁ

体验项目包括学跳韩国流行舞蹈、录唱K-POP、逛传统市场及学做韩餐、寺庙寄宿、体验明星造型等。活动还将提供100张往返机票,供外国游客前往首尔以外的多个地方城市游览。(完)

《东亚日报》尹锡悦在距美大选仅三个月之际更换国安外交幕僚

资料图片:8月1日,在庆尚北道高灵郡茶山面,一农户在烈日下采摘辣椒。 韩联社

1936年 《朝鲜中央日报》刊登柏林奥运会马拉松金牌得主孙基祯的照片时去掉了其胸前的日本国旗。

Ngày 12 tháng 8, vợ chồng Tổng thống Yoon Seok-yue (phải) đã ăn tối với vợ chồng cựu Tổng thống Lee Myung-bak tại dinh tổng thống ở Hannam-dong, Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền