Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Cần cẩu ở Vạn Hoa, thành phố Bắc bị sét đánh, một công nhân khoảng 40 tuổi bị điện giật phải nhập viện.

Cần cẩu ở Vạn Hoa, thành phố Bắc bị sét đánh, một công nhân khoảng 40 tuổi bị điện giật phải nhập viện.

thời gian:2024-08-14 17:51:20 Nhấp chuột:153 hạng hai
14/08/2024 14:59

[Phóng viên Liu Qinghou/Taipei Report] Chợ bán buôn rau quả số 1 ở quận Wanhua, thành phố Đài Bắc đang được tiến hành dự án cải tạo Chiều nay, người ta nghi ngờ sét đã đánh trúng một cánh tay cần cẩu lớn, gây ra hiện tượng dẫn điện gián tiếp. điện, khiến một người đàn ông 40 tuổi đang đứng trên phương tiện thi công dẫn điện tử vong. Người công nhân lớn tuổi bị thương do điện giật. Hiện ông đang nằm trong bệnh viện và được cho là không sao.

Chợ bán buôn rau quả số 1 ở Vạn Hoa, Thành phố Đài Bắc, là chợ bán buôn lớn nhất cả nước. Chợ này chủ yếu cung cấp cho nhu cầu của Thành phố Đài Bắc và Thành phố Tân Đài Bắc. Ước tính chi phí là 16 tỷ đồng. nhân dân tệ để cải tạo và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2025.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát cho biết hệ thống đám mây đối lưu đang phát triển mạnh mẽ ở Thành phố Bắc Thành vào chiều nay. Có những đợt sấm sét kèm theo mưa rào vào khoảng 12 giờ và ngay sau đó đã có báo cáo về các vụ tai nạn liên quan đến công nhân. bị điện giật.

NỔ HŨ

Cảnh sát cho biết, theo lời kể của các công nhân xây dựng khác tại công trường, trời mưa rất to và có sét đánh được cho là đã đánh trúng cánh tay cần cẩu của công trình rồi gián tiếp dẫn điện khiến một công nhân phải di chuyển. đứng trên xe nghi bị điện giật.

Sở cứu hỏa thành phố phía Bắc nhận được tin báo lúc 1:47 chiều và điều động xe cứu hỏa và xe cứu thương. Rất may, người công nhân đã tỉnh táo và được đưa đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để điều trị. Các đơn vị liên quan cũng đã cử nhân sự tới hiện trường để tìm hiểu tình hình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Dr.Han持續渣男策略,聲稱要送禮物給陳女,但必須由她支付海關費,陳女依照指示匯款或提領現金,轉換成虛擬幣後再轉匯至指定帳戶,更有幾次是直接面交現金給車手,前後一共花費277萬元。

隨著強對流發展,稍晚將影響到文山、中正、大安及信義區;雖然沒有積淹水災情通報,但消防局獲報,萬華區萬大路的第一果菜及萬大魚類批發市場改建工程,進行高空吊掛作業時,疑因雷擊打到工程吊臂導電波及3名地面工人,1人短暫意識不清後清醒,生命徵象正常,已送往台大醫院,另2人自行就醫。台北市勞動檢查處已派員前往工地現場檢查有無違反相關作業規範。

警方調閱監視器,發現涉案6人犯案後直奔中山區酒店飲酒作樂,隨即橫向聯繫中山分局,立刻循線線往現場逮人,事發1小時後將34歲巫姓男子等6人逮捕到案。

今天中午1時左右,墾丁後壁湖出水口海域,傳出有3名潛水客(2女1男)受傷呼救,救護車到場時,白男及許女已將重傷的羅女帶到岸際,事故原因疑似在兩米深時被海流帶到撞擊並卡在消波塊內,3名傷者分別送到恆春旅遊醫院及南門醫院急救,羅女一度失去生命跡象,送醫搶救宣告不治,事發過程有待各單位進一步釐清。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền