Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Nhà máy của nhà thầu không có giấy phép và anh ta bị buộc tội cố gắng hối lộ nhân viên thực thi pháp luật 500 RMB.

Nhà máy của nhà thầu không có giấy phép và anh ta bị buộc tội cố gắng hối lộ nhân viên thực thi pháp luật 500 RMB.

thời gian:2024-08-14 22:05:38 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 14) Hôm nay, một nhà thầu Trung Quốc đã bị Ủy ban chống tham nhũng Malaysia buộc tội vì cố gắng hối lộ các quan chức thực thi pháp luật của chính quyền địa phương trị giá 500 RM như một phần thưởng vì đã không thực hiện hành động chống lại nhà máy không có hoạt động kinh doanh của anh ta giấy phép. Ông đã được thẩm phán ra lệnh cho Bị cáo được tại ngoại với số tiền 5.000 RM trong khi chờ xét xử.

Bị cáo 45 tuổi Wei Zhongyao (phiên âm) đã cúi đầu nhận tội sau khi bị buộc tội tại Tòa án Johor Bahru Sessions hôm nay.

Theo cáo buộc, bị cáo bị cáo buộc cố gắng hối lộ một trợ lý nhân viên thực thi pháp luật của Văn phòng thành phố Thành phố Iskandar Puteri với số tiền RM500 vào lúc 11:30 sáng ngày 24 tháng 10 năm ngoái tại Khu công nghiệp Taman Argyle ở Seri Kudai. cán bộ thưởng cho việc không xử lý các nhà máy không có giấy phép kinh doanh nhưng hoạt động trái phép.

Hành vi trên đã vi phạm Mục 17(b) của Đạo luật chống tham nhũng Malaysia năm 2009 và có thể bị kết án theo Mục 24(1) của cùng Đạo luật đó. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù với thời hạn không quá 20 năm và bị phạt không dưới 5 lần số tiền hối lộ hoặc 10.000 RM, tùy theo mức nào cao hơn.

BẮN CÁ

Công tố viên chính của Ủy ban Chống tham nhũng là Phó Công tố viên Numa Sheila và luật sư đại diện cho bị cáo là Wu Sihan.

BẮN CÁ

Bên công tố đề nghị trước tòa rằng bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với điều kiện nộp số tiền bảo lãnh 10.000 RM và một khoản bảo lãnh.

Khi bào chữa cho bị cáo, Wu Sihan cho rằng bị cáo cần nuôi mẹ già yếu bệnh, ở nhà có hai đứa con 10 và 12 tuổi cần được đi học. thẩm phán có thể hạ mức bảo lãnh xuống 5.000 ringgit.

Thẩm phán xét xử Datuk Ahmad Jamal Ariffin đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 5.000 RM cộng với tiền bảo lãnh. Các điều kiện bổ sung bao gồm việc báo cáo với trụ sở Ủy ban Chống tham nhũng Johor hàng tháng và nộp hộ chiếu cho tòa án. quyền giám hộ.

警方在突击行动中,起获20瓶疑是哥冬水的深绿色液体,以及哥冬粉,总价值为3万7220令吉。

当时一名男童被锁在一辆国产车内,当时男童仍然有意识且安全。

麻坡警方今日接受媒体询问上述事件时否认滥权传闻,并解释警方是在巡逻时发现一名行经可疑的男子,并在执法过程中有争拗。

Thẩm phán ra lệnh hoãn vụ án đến ngày 21 tháng 8 để xét xử và tuyên án.

hối lộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sĩ quan điều tra cấp cao bị buộc tội nhận hối lộ 12.000 RMB để giúp giải quyết vụ án hiếp dâm, không nhận tội Bị buộc tội 400 RM từ người đàn ông khi kiểm tra đường, sĩ quan cảnh sát đã nhận tội và bị phạt 1.500 RM Viên chức hội đồng thành phố bị phạt 2.000 RM vì nhận hối lộ 900 RM từ nhà quảng cáo Không thể đưa ra bằng chứng về khoản thanh toán hợp pháp, giáo viên bị buộc tội nhận hối lộ hơn 30.000 RMB không nhận tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền