Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Robin Williams

Robin Williams

thời gian:2024-08-15 22:00:10 Nhấp chuột:124 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 8/12/2024, 19:53 (GMT+7) Robin Williams

Con trai tài tử Robin Williams nói về tình yêu thương của thành viên dành cho gia đình là động lực giúp anh vượt qua khó khăn.

ngày 11/8 (giờ địa phương), con trai ông Robin - Zak Williams, 41 tuổi - đăng ảnh của diễn viên trong vai Mork ở loạt phim hài Mork & Mindy trên trang cá nh ân, viết: \ " Cha ơi, thật khó tin đã 10 năm trôi qua.

Trong bài viết, Zak Cho rằng tính cách của bố truyền cảm hứng cho anh để làm bất cứ điều gì giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. \ "Con yêu cha mãi mãi \", anh nói.

Tạo hình của Robin Williams trong phim Mork & Mindy, được con trai đăng tải lên trang cá nhân hôm 118/. Ảnh: Instagram Zachary Pym Williams

Tạo hình của Robin Williams trong phim \"Mork & Mindy\", được con trai đăng tải lên trang cá nhân hôm nay 118/. Ảnh: Instagram Zachary Pym Williams

Lady Gaga giới thiệu bạn trai với Thủ tướng Pháp hôm 28/7. Video: TikTok Gabriel Attal

Tôn Ngộ Không và bầy khỉ ở tập một, quay ở thác Hoàng Quả Thụ. Video: SCTV

"Các sân chơi này mất đi sức hấp dẫn từng có vào thập niên 1990. Điều gì dẫn đến tình trạng này? Do chất lượng kém hay do ban tổ chức không thể duy trì tiêu chuẩn họ từng có, khi những nữ hoàng sắc đẹp được coi là đại diện cho vẻ đẹp một quốc gia?", FirstPost nêu câu hỏi.

Nguyễn Thế Linh, con trai đạo diễn, cho biết sức khỏe ông sa sút từ hai năm trước, sau khi vợ mất và bị tai biến. Đạo diễn đã nghỉ làm phim từ lâu, ở nhà quây quần với con cháu.

Video giới thiệu của Zehra Güneş ở Olympic 2024.

Người hâm mộ hát vang các ca khúc của Taylor Swift trên phố Vienna. Video: TikTok Barlint Barbara

BẮN CÁ

Tối 21/7, Zak chia sẻ tấm ảnh nh ông Robin ngồi thiên trên mạng xã hội X: \"Vào sinh nhật lần thứ 73 của cha, con nhớ cha. ượt qua khó khăn. Con biết ơn khi được làm con trai của cha\".

Trong cuộc phỏng vấn với People, con gái Zelda, 35 tuổi, nói ông Robin luôn sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình gia đình ông việc của ông chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau, trừ những dịp Lễ tạ ơn hoặc những ngày phim trường đóng cửa nhưng nấu ăn cùng nhau là một phần quan trọng trong gia đình tuần\", cô. nói.

Bạn bè và đồng nghiệp cũng chia sẻ cảm xúc sau 10 năm Robin Williams mất. Trên People, nhà sản xuất George Schlatter, một trong những ngư ời đầu tiên đưa ông Robin lên sóng truyền hình nói tất cả nghệ sĩ làm việc với Williams đều kinh ngạc vì hài hước và hiểu biết của ông.

\"Ông ấy thông minh, có nhiều kiến ​​thức và vốn từ vựng hơn bất kỳ ai. ói.

BẮN CÁ Robin Williams trong phim 'Dead Poets Society'     Robin Williams trong phim \'Dead Poets Society\'

Robin Williams trong vai thầy giáo John Keating, truyền cảm hứng cho các nam sinh thông qua giảng dạy về thơ ca, ở phim \"Dead Poets Society\" năm 1989. Video: Buena Vista Pictures Distribution

Theo nhà sản xuất, cái chết của Williams 10 năm trước gây chấn động ngành công nghiệp giải trí, tạo làng hài mất đi ngôi sao l lớn. đều gửi lời chia buồn đến gia đình ông.

\"Robin không chỉ là người bạn hay nhân viên, anh ấy là một thành viên quan trọng trong cuộc sống của tôi. \", Schlatter cho biết.

Diễn viên Pauly Shore biết Williams từ những ngày đầu tiên anh biểu diễn tại The Comedy Store ở Los Angeles (Mỹ), coi ông là người đặc biệt trong làng hài kịch vì ứng dụng biến và độc thoại trong khi đó, Scott Weinger - lồng tiếng cho nhân vật chính phim hoạt hình Aladdin (1992) ) - ngưỡng ngưỡng mộ cách làm việc của Williams.

\" Chúng tôi cùng nhau xem bảng phân cảnh, thảo luận về kịch bản và trao đổi với đạo diễn. Đây là phiên bản Robin Williams mà tôi mong đợi. Ngoài ra đời, Robin bình tĩnh và nhẹ nhàng, còn mặt khác là người say mê công việc\", Scott Weinger nói.

Diễn viên hài Robin Williams lúc sinh thời. Ảnh: AP

Diễn viên hài Robin Williams sinh thời. Ảnh: AP

Diễn viên Robin Williams sinh ngày 21/7/1951 tại Chicago, Mỹ. Cần được đề cử giải Oscar và một lần nhận tượng vàng cho vai phụ xuất sắc trong phim Good Will Hunting. vui tính nhất thế giới. ời vợ đầu Valerie Velardi), Zelda và Cody (với Marsha Garces Williams - vú nuôi của Zak)..

Rạng sáng 8/11/2014, diễn viên treo cổ tự tử tại nhà riêng. Những năm tháng cuối đời, Robin Williams sống cùng Susan Schneider tại Tiburon, bang California (Mỹ Bà Schneider từng kể). cuối đời họ ngủ riêng do ông thường mất ngủ, gặp ảo giác. ao cửa nhà tắm nhiều lần Zak cho biết cha đến San Francisco thăm anh ít ngày trước đó \"Trông ông không thoải mái. Tôi mời cha ở lại chơi Nhưng ông từ chối\", anh nói. cuối cùng được gặp cha.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền