Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar.

[Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar.

thời gian:2024-08-14 21:46:34 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 14) Cảnh sát Muar xác nhận rằng nghi phạm chạy trốn 48 tuổi Azman, người có liên quan đến vụ cháy nhà gỗ Muar Kampong khiến 3 người thiệt mạng, đã bị bắt và sẽ bị đưa đến Muar Tòa án của Thẩm phán sáng nay để áp dụng.

Đường MạtChược 2PG

Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz đã xác nhận vụ bắt giữ nêu trên khi thẩm vấn sáng nay. Ông cũng tiết lộ rằng các chi tiết khác về vụ án sẽ được Cảnh sát trưởng Johor Kumar tiết lộ.

此案由副检察司苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都承审。

他说,6名嫌犯将在《1961年绑架法令》第3(1)条文下被,并与《刑事法典》第34条文同读。

文告指出,当局在接获投报后,派出8名消拯人员、一辆消防车以及一辆紧急医药救援车前往事故现场,这起意外涉及两辆交通工具。

“2名嫌犯被捕后,在毒品尿液检查中呈现阳性反应,且46岁的主嫌有6项抢劫及窃盗前科。”

Đường MạtChược 2PG

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9 tháng này tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là cụ Mohd Noor Yassin 82 tuổi. -vợ già Allah Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Nooradrina, Noorazma, 14 tuổi, bị thương và phải nhập viện.

Sau vụ việc, cảnh sát đã điều tra vụ án nêu trên viện dẫn Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và nỗ lực hết sức để bắt giữ nghi phạm Azman 48 tuổi, kẻ bị tình nghi đốt nhà. là con trai của cặp vợ chồng già đã chết trong vụ cháy, còn con trai của ông là cháu trai và chú.

ngọn lửa mã hình sự giết người đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn ở Kuala Dela, Cao nguyên Cameron thiêu rụi 3 ngôi nhà, Hồ Tử Dương bày tỏ lời chia buồn tới các nạn nhân được hỗ trợ khẩn cấp; [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá. Thiếu niên bị tố hiếp dâm, sát hại bé gái cùng tuổi rồi vứt xác xuống mương trong vườn Một bà cụ 80 tuổi bị cháu trai dùng kéo đâm chết sau khi cố gắng can ngăn cuộc cãi vã.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền