Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-16 14:05:19 Nhấp chuột:114 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 14 tháng 8. Theo tin tức từ các nguồn liên quan trong chính phủ Hàn Quốc ngày 14, "Ban hành Luật cấm chấp nhận các yêu cầu và tài sản không phù hợp" (Luật chống tham nhũng) quy định rằng số tiền tiệc (đồ ăn) tối đa dành cho quan chức sẽ là Nó sẽ được nâng lên 50.000 won (khoảng 262 RMB) từ cuối tháng này.

Người này cho biết trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Thông tấn xã Yonhap ngày hôm đó rằng chính phủ sẽ xem xét và bỏ phiếu về các sửa đổi dự luật bao gồm nội dung trên tại Hội đồng Nhà nước vào ngày 19. Nếu sửa đổi được thông qua, nó sẽ được ban hành sau khi được Chủ tịch Yun Xiyue phê duyệt và dự kiến ​​sẽ chính thức triển khai vào cuối tháng này.

Luật chống tham nhũng về nguyên tắc cấm quan chức nhà nước, nhân viên truyền thông, nhân viên trường tư thục, v.v. nhận tài sản, nhưng cho phép họ nhận những bữa tiệc dưới 30.000 won khi thực hiện nghĩa vụ, giao tiếp xã hội và nghi thức. Có tính đến những thay đổi trong môi trường kinh tế và xã hội kể từ năm 2003, ngày càng có nhiều lời kêu gọi tăng giới hạn trên của phí tiệc được chấp nhận. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

kchy515@yna.co.kr

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền