Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Australia triển khai chương trình tên lửa nội địa nhằm đối phó cuộc chạy đua vũ trang châu Á - Thái Bình Dương

Australia triển khai chương trình tên lửa nội địa nhằm đối phó cuộc chạy đua vũ trang châu Á - Thái Bình Dương

thời gian:2024-08-23 03:23:43 Nhấp chuột:145 hạng hai
E-SPORT

(Canberra, ngày 22) Australia hôm thứ Năm đã công bố một thỏa thuận sản xuất tên lửa trong nước trị giá 570 triệu USD (khoảng 2,4966 tỷ RM) để nâng cao năng lực quân sự của nước này trong cuộc chạy đua vũ trang ở châu Á-Thái Bình Dương.

Agence France-Presse đưa tin Bộ trưởng Công nghiệp Quốc phòng Úc Conroy đã công bố thỏa thuận phát triển tên lửa tấn công chung trên biển-trên không tại một nhà máy ở phía bắc Sydney.

E-SPORT

Nhà máy sẽ bắt đầu xây dựng vào cuối năm nay để sản xuất tên lửa hành trình chống hạm và tên lửa tấn công chung có thể lắp đặt trên máy bay chiến đấu F-35A tiên tiến nhất.

Cả hai tên lửa đều được phát triển bởi Kongsberg, một nhà cung cấp hệ thống công nghệ cao của Na Uy.

Một quan chức quốc phòng nói với AFP rằng nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất tên lửa vào năm 2027 và có thể sản xuất 100 tên lửa mỗi năm.

目前推估加总1号机到3号机的熔融核燃料团块可能达880公吨。

该工厂将于今年稍后动工,生产反舰巡航导弹和联合打击导弹,可安装在最先进的F-35A战机上。

该套邮票由中央美术学院集体创作,北京邮票厂有限公司影写工艺印制。全套邮票面值4.80元人民币,套票计划发行数量为700万套,版式二计划发行量为88万版。

柬埔寨当局认为他们可能被迫参与诈骗相关案件,正追查幕后劝诱者身分。

该制药厂位于安得拉邦阿纳卡帕利区,在当地时间周三下午发生火灾。

Conroy nói: "Đây là vấn đề đầu tư vào sản xuất công nghệ cao tiên tiến và phát triển cơ sở công nghiệp quốc phòng có chủ quyền của chúng tôi."

Chi tiêu quốc phòng khổng lồ của Trung Quốc và việc Nga xâm chiếm Ukraine đã khiến nhiều đồng minh của Mỹ bày tỏ lo ngại về khả năng sản xuất vũ khí không đủ.

Úc là một trong số các quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương đã tăng đáng kể chi tiêu quốc phòng. Theo Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc tế (IISS), một tổ chức tư vấn của Anh, chi tiêu quốc phòng ở châu Á đã đạt mức cao kỷ lục 510 tỷ USD (khoảng 2,2338 tỷ RM) vào năm ngoái.

Úc đã triển khai một loạt dự án quốc phòng đầy tham vọng, trong đó có việc phát triển hạm đội tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân.

quân đội Úc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Úc thiếu sức mạnh quân sự và mở chế độ tòng quân cho người không phải công dân Anh và Australia ký thỏa thuận quốc phòng mới, giúp quân đội hai nước đóng quân và hoạt động dễ dàng hơn Australia đề xuất kế hoạch 10 năm xây dựng lực lượng hải quân lớn nhất kể từ Thế chiến II Quân đội Quốc gia Úc treo thưởng 50.000 đô la Úc để giữ chân nhân tài và có kế hoạch tuyển dụng nhân sự từ các nước Thái Bình Dương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền