Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Cuộc đời không phải thiên đường, Li Guohuang và Yu Hongrong có những lúc vui buồn |

Cuộc đời không phải thiên đường, Li Guohuang và Yu Hongrong có những lúc vui buồn |

thời gian:2024-09-04 13:08:15 Nhấp chuột:64 hạng hai

Lý Quốc Hoàng và Vu Hồng Dung lớn lên trong những năm 1960 và 1970, có một tuổi thơ vô tư. Dòng sông nhỏ, hàng cây lớn sau nhà và các khu vui chơi của Công viên giải trí Đại Thế Giới đều có những kỷ niệm vui vẻ của tuổi thơ. Anh em của họ đã thiệt mạng trong các vụ tai nạn ô tô, phủ bóng đen lên tuổi trẻ của họ. Kết hợp với bộ phim Phúc Kiến sắp ra mắt “Thiên đường”, hai nhân vật nam chính gợi nhớ lại những niềm vui và sự tiếc nuối trong cuộc sống. Với tư cách là những người cha, Li Guohuang và Yu Hongrong làm thế nào để giáo dục con cái và duy trì mối quan hệ cha con vừa là thầy vừa là bạn?

据了解,除了成员玹硕(HYUN SUK ),其他成员们都是第一次到访新加坡。成员们告诉记者,他们首次来新最想吃的食物是螃蟹和加椰面包。爱吃面和海鲜的成员ASAHI则说自己很想吃福建面。记者向TREASURE成员们介绍本地人喜爱的口味时,特别推荐咸蛋黄螃蟹。一听到这个推荐,成员们兴奋地向记者表示感谢,似乎非常迫不及待想要品尝本地名不虚传的螃蟹料理!

瑞恩、金在勋、刘怡伶及美心星期二(3月27日)下午出席奇幻剧《欧巴,我爱你》的首映记者会。该剧由刘健财监制,讲述单身女强人“欧阳琦琦”(瑞恩饰),在40岁生日前夕事业遭受打击。她一如既往点开韩剧舒压,没想到这一次,韩剧男主角“都小俊”竟被她从荧幕里拉了出来……

E-SPORT

李帝勋这阵子忙于宣传电视剧《模范计程车》第二季,同时在为新戏做准备,尽管行程满档,他在活动上说,从粉丝身上获得很多正能量,因此再忙依然抽时间办粉丝会,希望能回馈大家给予他的能量和厚爱。

“声优”一词源自日本,是对职业配音演员的称呼。“优”在日文中有演员的意思,“声优”即是配音演员。新加坡制作的剧集以现场收音为主,外语影集也多以原音呈现,本地的配音员多为商业广告服务。据悉,30秒的商业案子行情价介于500至1000新元。配音员的知名度和经验也会影响配音的价格。

这一团中,除了团长许振荣,还包含徐彬一家四口、谢静仪一家三口,还有宗子杰、林汐、张值豪旗下艺人。大家携儿带女的,单是小孩就有5个,包括徐彬的公子、千金,谢静仪的公子,还有许振荣的两个外甥。

E-SPORT

Ngày Quốc khánh lần thứ 59 của Singapore sắp đến gần và bộ phim địa phương nói tiếng Phúc Kiến "Wonderland" do Chua Yu-wei đạo diễn sắp được ra mắt. Bộ phim sử dụng cách tiếp cận mang hơi hướng giả tưởng và bán thực tế. mang đến hình ảnh cuối những năm 1980. Hình bóng của Singapore đầu những năm 1990, kết hợp với ảnh bìa “Sông Acacia” của Chua Chunjia, tạo nên cảm giác về những người già và những đồ vật cũ tràn ngập đảo quốc này trong khoảng thời gian đổi thay.

Hai nhân vật chính của bộ phim, Li Guohuang và Yu Hongrong, đến Trung tâm Báo chí Singapore. Họ mặc bộ đồ màu đỏ sẫm và trắng nhạt của thương hiệu quần áo nam Q Menswear được may riêng tại địa phương, đại diện cho người quốc tịch Trung Quốc. Lá cờ Họ ngồi trên băng chuyền thường xuất hiện ở các công viên giải trí và trò chuyện thoải mái về những niềm vui thời thơ ấu cũng như nỗi buồn và sự tiếc nuối do cái chết của anh trai họ trong một vụ tai nạn ô tô.

1. Thời thơ ấu Li Guohuang giả làm "Tarzan" và nhảy từ trên cây xuống. Li Guohuang sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng (kampung) cách Choa Chu Kang và Phong Ka 11 dặm. Ngày ngày, bố mẹ anh bận rộn với công việc, con cái ở nhà sinh ra với những vấn đề thiên bẩm. Dù thiếu thốn về vật chất nhưng tuổi thơ của Li Guohuang vô tư và rất vui vẻ, khó quên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền