Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần.

Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần.

thời gian:2024-08-14 21:57:54 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 14) Chiều hôm qua, người đàn ông khỏa thân đến thắt lưng, cầm dao làm bếp gây ồn ào tại ga xe lửa Ipoh. Anh ta đã được đưa đến Bệnh viện Hạnh phúc Hulu Kinta để đánh giá tình trạng tâm thần và đồng thời. người ta xác nhận anh ta đã tham gia vào 4 vụ án hình sự và 9 vụ ma túy.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra một tuyên bố cho biết sau khi cảnh sát nhận được báo cáo vào chiều hôm qua, các sĩ quan từ Sở Cảnh sát Trung tâm đã được điều động đến Ga Xe lửa Ipoh để giải quyết tình trạng xáo trộn tại nhà ga. về đàn ông.

Anh ta nói rằng viên cảnh sát đã cố gắng thuyết phục nghi phạm bỏ con dao làm bếp xuống, nhưng nghi phạm trở nên rất phấn khích và vung con dao làm bếp về phía viên cảnh sát. nổ ra giữa hai bên.

事主点击广告链接竟是申请贷款表格页面,因有意贷款便填上资料提交。

ĐÁ GÀ

拿笃消拯局接获油槽车起火投报后,紧急出动16名消拯员赶往距离4公里的现场施救。

ĐÁ GÀ

警方赶抵现场调查,这起车祸于5时07分发生,32岁的金丝雀轿车,从阿拔士路往斗湖方向行驶,当汽车抵达99迷你市场附近,车子失控撞及3辆停泊的汽车与2辆行驶中的汽车,1辆摩哆。

此案由副检察司苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都承审。

他说,6名嫌犯将在《1961年绑架法令》第3(1)条文下被,并与《刑事法典》第34条文同读。

"Trong lúc giằng co, một công an 35 tuổi bị thương ở khuỷu tay trái. Nghi phạm cuối cùng đã bị bắt giữ nhưng nghi phạm không bị thương. Sau đó, cảnh sát đã đưa nghi phạm về Công an Trung ương để hỗ trợ điều tra. cuộc điều tra và cũng thu hồi được một con dao làm bếp "

Ông nói thêm rằng nghi phạm hiện 31 tuổi. Cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 6(1) của Đạo luật về chất ăn mòn, chất nổ và vũ khí nguy hiểm năm 1958, theo điều tra, nghi phạm đã liên quan đến 4 vụ việc. tội phạm và 9 tội danh về ma túy.

Ông cũng cho biết vì nghi phạm bị nghi ngờ có vấn đề về tâm thần nên cảnh sát sau đó đã gửi nghi phạm đến Bệnh viện Hạnh phúc Hulu Kinta để đánh giá tình trạng tâm thần của anh ta.

Theo báo cáo, vào khoảng 2 giờ chiều hôm qua, một người đàn ông bị nghi là rối loạn tâm thần, khỏa thân đến thắt lưng, cầm dao làm bếp và gây náo loạn tại ga Ipoh. , cảnh sát đã đến kịp thời và khuất phục thành công anh ta sau khoảng 20 phút, kết thúc trò hề.

Ipoh điên cuồng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần gây náo loạn ở Vịnh Gurney, trèo lên nóc xe tải và hét lên "Giúp tôi với" Giám đốc công ty bị phạt 100.000 Đài tệ vì làm giả giấy tờ nhập khẩu cừu để lừa cơ quan thú y Một nam thanh niên bị rối loạn tâm thần tháng trước khỏa thân chạy ra đường và mất kiểm soát, khiến cha bị thương và đập phá đồ đạc trong nhà. Để giảm bớt tắc nghẽn trên Đường cao tốc Bắc-Nam, Bộ trưởng Perak: Đường cao tốc Tây Ipoh dự kiến ​​sẽ khởi công trong năm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền