Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Yoon Seok-yue: Triều Tiên thường xuyên tung tin giả nhằm thống nhất bằng vũ lực

Yoon Seok-yue: Triều Tiên thường xuyên tung tin giả nhằm thống nhất bằng vũ lực

thời gian:2024-09-11 16:09:57 Nhấp chuột:163 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 10 tháng 9. Khi tham dự cuộc họp khu vực hải ngoại của Hội nghị tư vấn Thống nhất Dân chủ và Hòa bình tại Seoul vào ngày 10, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-hyue nói rằng chế độ Triều Tiên vẫn chưa từ bỏ quyền lực của mình. Giấc mơ thống nhất dựa vào vũ lực nhằm làm trầm trọng thêm sự chia rẽ trong xã hội Hàn Quốc, nó đã làm lung lay hệ thống giá trị và trật tự tự do, nhưng thường xuyên tung tin giả và tiến hành các hành vi kích động sai sự thật.

ĐÁ GÀ

Yin Xiyue nói rằng chúng ta nên đoàn kết để đấu tranh chống lại các lực lượng chống Hàn Quốc ở một số bộ phận xã hội tham gia vào sự kích động của Triều Tiên và bảo vệ tương lai của đất nước bằng sự tự do thống nhất. Chỉ khi chúng ta tin tưởng vững chắc vào hệ thống dân chủ tự do và quyết tâm kiên trì đến cùng thì thông điệp về tự do và đoàn kết được gửi đến người dân Triều Tiên mới mạnh mẽ và uy lực hơn.

Yoon Seok-yue nhấn mạnh rằng Hàn Quốc đang phát triển thành một quốc gia đầy nét quyến rũ về văn hóa và là quốc gia trung tâm toàn cầu dẫn đầu hòa bình và ổn định trong cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, ở phía bắc Bán đảo Triều Tiên vẫn còn tồn tại. một chế độ toàn trị cộng sản không quan tâm đến sinh kế của người dân và chỉ tập trung vào chế độ cai trị cha truyền con nối. Vào thời điểm này, người dân Triều Tiên vẫn đang phải đối mặt với sự giám sát và kiềm chế, mất đi tự do và đói khát. Chúng ta không thể chỉ khoanh tay đứng nhìn. Chính phủ và tôi sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa một nước Hàn Quốc tự do và thống nhất càng sớm càng tốt.

Yin Xiyue cũng nói rằng chế độ Bắc Triều Tiên càng phủ nhận quốc gia và sự thống nhất thì chúng ta càng nên củng cố giá trị của tự do. Để cải thiện nhân quyền ở Triều Tiên, chúng tôi sẽ nỗ lực về mọi mặt trong và ngoài nước để thúc đẩy tinh thần tự do và nhân quyền, đồng thời khiến đồng bào chúng tôi ở Triều Tiên khao khát tự do và thống nhất.

Theo Văn phòng Tổng thống, Yin Xiyue sẽ tham dự Cuộc họp Cố vấn Thống nhất Dân chủ và Hòa bình hàng năm sau khi nhậm chức tổng thống vào năm 2022. (Kết thúc)

Vào ngày 10 tháng 9, tại Seoul, Yoon Seok-yue đã tham dự Hội nghị khu vực Hoa Kỳ của Hội nghị tư vấn về thống nhất dân chủ và hòa bình. Hãng thông tấn Yonhap/Nhóm Nhiếp ảnh gia Truyền thông Văn phòng Tổng thống

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền