Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-09-04 14:23:35 Nhấp chuột:62 hạng hai

Guo Liang, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vàng, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn. Anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Tôi đã làm việc ở Xinxin từ Thượng Hải được 30 năm. Mặc dù đã giành được danh tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang đã tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

朱主爱形容拍摄虽然短暂,但收获了“浓缩的快乐”,拥有峇峇娘惹血统的她指出,参与这部制作让她尝到熟悉的美食,体验熟悉的天气,对她而言是满满的滋养。她不忘笑道:“(在新的拍摄)很热,热到要死!但服装和道具组真的很用心……我有七八套服装,而且还需要穿四层衣服!”

NỔ HŨ

好不容易稍微平息一下情绪,金银姬透露老伴日前因为食不下咽就到医院检查,但是检验的数据良好,医生也诊断不出究竟。谁知10日晚上,他一人在医院进食,竟然心脏病突发就走了,家人都来不及跟他见上最后一面,成了永远的遗憾。说到这里,金银姬放声大哭,无法自制。

我在朱咪咪自嘲是“狗窝”的洋房访过她多次,这一次她提议去她常光顾的一家餐馆吃点心。席间,她提到刚从美国登台回来,接下来要筹备新加坡和澳门的演唱会,中间回香港搬家,也抽空去探访老人院。

Năm 1994, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt, anh đã kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của mình. năm. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hồi đó hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc nên khi mới đến Singapore, bài tập về nhà đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen tổ chức tại nhà, vừa ghi chép vừa xem, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei, Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qian, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilmurat Dilraba và những người xuất sắc khác nghệ sĩ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền