Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Nổ nhà máy dược phẩm Ấn Độ khiến 17 người thiệt mạng và 34 người bị thương

Nổ nhà máy dược phẩm Ấn Độ khiến 17 người thiệt mạng và 34 người bị thương

thời gian:2024-08-23 04:41:29 Nhấp chuột:106 hạng hai

(New Delhi, ngày 22) Một vụ nổ đã xảy ra tại một nhà máy dược phẩm ở Ấn Độ hôm thứ Tư. Cảnh sát cho biết hôm thứ Năm rằng vụ tai nạn đã giết chết ít nhất 17 người và 34 người khác bị thương, trong đó có một số người bị bỏng da do chất hóa học.

Thơ Săn CáWG

AFP dẫn lời The Hindu đưa tin rằng vụ nổ mạnh đến mức các xác chết nằm rải rác khắp hiện trường.

Nhà máy dược phẩm nằm ở quận Anakapalli của bang Andhra Pradesh.

Deepika, cảnh sát trưởng quận Anakapalli, cho biết "chiến dịch giải cứu đã kết thúc" và tất cả những người liên quan đến vụ tai nạn đã được xác nhận. Số người chết cuối cùng là "17 người và 34 người bị thương".

Cô nói thêm rằng các nhà điều tra tin rằng vụ nổ là do "rò rỉ khí gas... cuối cùng đã chạm vào bảng điện".

泰国疾病管制部在一份声明中表示,已经对这名欧洲人进行的实验室检测,证实他感染了猴痘第一分支的子分支(Clade 1b),并补充说,将向世界卫生组织(WHO)通报这一进展。

Thơ Săn CáWG

据宁波材料所博士生陈霄介绍,研究表明,月壤玻璃、斜长石、橄榄石和辉石等多种月壤矿物中含有少量水,但这些矿物中的含水量仅在0.0001%至0.02%之间,含量极其稀少,难以在月球原位提取利用。

第七舰队在声明中说,“约翰逊”号周四例行性通过台湾海峡,行经的水域符合国际法的公海航行和飞越自由适用范围。

Quan chức cảnh sát địa phương Buchiya nói với Indian Express rằng những người trong vụ nổ bị bỏng hóa chất nghiêm trọng.

"Thật khủng khiếp, đau lòng." Anh ấy cũng mô tả nỗi đau mà những người sống sót phải chịu khi được đưa vào xe cấp cứu "Họ đã la hét trước khi bất tỉnh."

Thủ tướng Ấn Độ Modi đăng trên mạng xã hội hôm thứ Năm rằng ông "đau buồn trước sự mất mát nhân mạng" và tuyên bố bồi thường 2.380 USD (khoảng 10.424 RM) cho gia đình các nạn nhân.

xã hội Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 bé gái chạy vào bếp chơi dẫn đến thảm kịch, cả hai cùng ngã vào nồi nước nóng khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương. Hai bé gái ở trường mẫu giáo Ấn Độ bị tấn công tình dục, biểu tình làm tê liệt giao thông đường sắt Một chiếc điều hòa bất ngờ rơi xuống tầng 2 khiến một thanh niên Ấn Độ thiệt mạng và bạn anh bị thương nặng. Tỏi tăng giá, hàng giả xuất hiện, phụ nữ Ấn Độ không bóc được và sốc khi biết chúng “làm bằng xi măng”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền