Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Du thuyền hạng sang chìm, ông trùm công nghệ Anh Lynch qua đời

Du thuyền hạng sang chìm, ông trùm công nghệ Anh Lynch qua đời

thời gian:2024-08-23 04:47:07 Nhấp chuột:144 hạng hai

(London, ngày 22) Ông trùm công nghệ người Anh Michael Lynch đang ở trên một chiếc du thuyền sang trọng thì bị lốc xoáy đánh chìm vào ngày 19. Mười lăm người đã được cứu, trong đó có vợ và thuyền trưởng của Lynch, và một đầu bếp đã thiệt mạng. Sáu người, trong đó có Qi. và cô con gái 18 tuổi mất tích. Ngày 21, có thông tin đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể của 5 trong số 6 hành khách mất tích trong đống đổ nát của du thuyền và đã trục vớt được 4 người trong số họ vào bờ.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, du thuyền "Bayesian" của Anh đã bị tấn công bởi một ống dẫn nước ngoài khơi Sicily, Ý vào ngày 19. Lúc đó trên tàu có 22 người, trong đó có 10 thành viên thủy thủ đoàn. Sáu người mất tích sau khi du thuyền bị lật, trong đó có Lynch và cô con gái 18 tuổi Hannah, cũng như Chủ tịch Morgan Stanley International Blumer và vợ ông, nhà thiết kế trang sức người Mỹ Neda Morvillo, chồng bà, Chris Morvillo, là luật sư đại diện cho Lynch. .

该套邮票由中央美术学院集体创作,北京邮票厂有限公司影写工艺印制。全套邮票面值4.80元人民币,套票计划发行数量为700万套,版式二计划发行量为88万版。

柬埔寨当局认为他们可能被迫参与诈骗相关案件,正追查幕后劝诱者身分。

Đường MạtChược 2PG

该制药厂位于安得拉邦阿纳卡帕利区,在当地时间周三下午发生火灾。

Đường MạtChược 2PG

林奇是英国少数成功创建全球科技公司的企业家之一,共同创办科技公司Autonomy而积累大量财富。该公司于2011年被惠普收购,曾被称为“英国的比尔盖兹”。

Lynch là một trong số ít doanh nhân ở Vương quốc Anh đã thành lập thành công công ty công nghệ toàn cầu. Ông là người đồng sáng lập công ty công nghệ Autonomy và tích lũy được rất nhiều tài sản. Công ty được HP mua lại vào năm 2011 và từng được mệnh danh là "Bill Gates của Anh".

5 thi thể được tìm thấy trên du thuyền

Các thợ lặn chuyên nghiệp đã tìm kiếm hành khách mất tích trong ngày thứ ba liên tiếp, phá vỡ tấm kính dày 3 cm và tiến vào chiếc du thuyền trị giá 30 triệu bảng Anh. Các quan chức Ý chỉ ra rằng thi thể của Lynch, con gái Lynch và 3 hành khách khác đều được tìm thấy trên du thuyền khi vụ tai nạn xảy ra để ăn mừng việc Lynch được trắng án trong vụ lừa đảo. Tây

Cục Phòng vệ dân sự đảo Sili cho biết, 4 thi thể đã được trục vớt lên bờ, lực lượng cứu hộ cũng tìm thấy một thi thể khác nhưng vẫn chưa trục vớt được.

Vương quốc Anh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ông trùm công nghệ Anh mất tích ở Địa Trung Hải; du thuyền sang trọng chìm trong cơn bão dữ dội [Chiến tranh Israel-Palestine] Nhà ngoại giao Anh từ chức vì không hài lòng với việc chính phủ bán vũ khí cho Israel [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Ukraine sử dụng xe tăng do Anh tài trợ để tấn công Nga Xie Shijian: Bạo loạn và nhập cư ở Anh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền