Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Anh ta nhiều lần bị dừng xe và bị phạt vì đi xe đạp cải tiến vì quá ồn ào. Hiệp sĩ đã ngừng chơi và "khôi phục cài đặt gốc"

Anh ta nhiều lần bị dừng xe và bị phạt vì đi xe đạp cải tiến vì quá ồn ào. Hiệp sĩ đã ngừng chơi và "khôi phục cài đặt gốc"

thời gian:2024-08-14 17:14:47 Nhấp chuột:98 hạng hai
14/08/2024 13:44

[Phóng viên Zheng Shuting/Báo cáo Đào Viên] Cảnh sát, Cơ quan Giám sát và Bảo vệ Môi trường Thành phố Đào Viên đã thực hiện "Dự án Yên tĩnh". Vào tối ngày 13, Sở Cảnh sát Đào Viên, Cục Bảo vệ Môi trường và Trạm Giám sát đã tiến hành phối hợp. Kiểm tra trước Trạm giám sát Đào Viên, tổng cộng 25 phương tiện đã bị dừng và kiểm tra. 14 xe máy vượt tiêu chuẩn, tất cả đều được trình báo tại chỗ và thông báo để kiểm tra lại. Trong số đó, một hiệp sĩ tên Lin đã chi 40.000 đến 50.000 nhân dân tệ để sửa đổi chiếc xe máy của mình và bị bắt nhiều lần sau khi bị dừng lại, kiểm tra và phạt tiền, tất cả các bộ phận đã được sửa đổi đều bị loại bỏ và bị bắt. được khôi phục về cài đặt gốc, cũng đã vượt qua bài kiểm tra tiếng ồn.

Có thông tin cho rằng ông Lin đã chi 40.000 đến 50.000 nhân dân tệ để sửa đổi ống xả và lắp hệ thống tăng áp nitơ (NOS) trên xe. Ông đã bị cảnh sát và Cục Bảo vệ Môi trường theo dõi vì gây ra tiếng ồn quá mức. nhiều lần sau khi bị dừng kiểm tra và bị phạt với mức tiền phạt cao hơn liên tiếp, bao gồm cả việc bị Guishan, Taoyuan, Luzhu và các chi nhánh khác cùng với Cục Bảo vệ Môi trường cùng kiểm tra và báo cáo, Lin lần lượt bị phạt 3.000 nhân dân tệ, 6.000 nhân dân tệ và 9.000 nhân dân tệ. , Lin Nan đã phải phá bỏ nó. Sau khi sửa đổi thiết bị và đi kiểm tra lại nhiều lần, việc này rất tốn thời gian và tốn kém, cuối cùng anh quyết định loại bỏ tất cả các bộ phận đã sửa đổi và khôi phục cài đặt gốc của máy. Người thứ 13 chứng tỏ rằng tiếng ồn của xe mình đã đạt tiêu chuẩn, cuối cùng anh cũng thở phào nhẹ nhõm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

屏東地院審理後,認為潘男正值青壯,卻不思以正當途徑取得生活所需,為清償債務,恣意竊取、損壞他人財物,實不足取,依毀壞門扇竊盜罪,判處潘年1年6個月徒刑;受害店家並向潘男求償財產及營業等損失共68萬多元,法官依全案情狀及受損程度,判決潘男應賠償店家42萬多元。

桃院14日開準備程序庭,楊景隆出庭時否認犯行,並質疑槍枝鑑定的證據力,他說,他沒有改造槍械,使用的槍彈都是買來的,且購入時店家都告知他槍彈合法進口,實在不了解,警方鑑定後為何變成「有殺傷力」。

E-SPORT

經查,該輛新車要價超過500多萬元的保時捷雙門跑車,登記在未婚夫名下,原始車牌因先前嚴重超速被吊扣,曾女才上網購買這組假車牌代替使用,且因要「選號」討吉利,還以1萬多元價格購得尾數號碼較多的車號懸掛,結果心存僥倖上路仍被查獲。

E-SPORT

Dr.Han持續渣男策略,聲稱要送禮物給陳女,但必須由她支付海關費,陳女依照指示匯款或提領現金,轉換成虛擬幣後再轉匯至指定帳戶,更有幾次是直接面交現金給車手,前後一共花費277萬元。

Lin Nan cho biết sau nhiều lần nộp phạt và kiểm tra, anh nhận thức sâu sắc sự cố do tiếng ồn do ống xả sửa đổi gây ra và nói rằng anh không dám tái phạm.

Cảnh sát tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục tăng cường các dịch vụ thanh tra chung, đồng thời cũng sẽ tiến hành tuyên truyền về tiếng ồn trong cộng đồng, đồng thời hợp tác chặt chẽ với trưởng địa phương và đội tuần tra cộng đồng để nâng cao hiểu biết và tôn trọng trật tự công cộng của người dân.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền