Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bí mật quay phim một cố vấn của nhà thờ và một thành viên trẻ của nhà thờ đang tắm và sử dụng nhà vệ sinh. Một sinh viên y khoa đã bị phạt 5.000 Đài tệ và yêu cầu xóa ảnh và video.

Bí mật quay phim một cố vấn của nhà thờ và một thành viên trẻ của nhà thờ đang tắm và sử dụng nhà vệ sinh. Một sinh viên y khoa đã bị phạt 5.000 Đài tệ và yêu cầu xóa ảnh và video.

thời gian:2024-08-14 21:00:34 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 14) Một sinh viên y khoa đại học tư thục đã bí mật quay phim gia sư của mình và các thành viên trẻ trong nhà thờ đang tắm và sử dụng nhà vệ sinh trong nhà vệ sinh của nhà thờ. Hôm nay anh ta đã bị phạt 5.000 RM. Khi tuyên án, thẩm phán thậm chí còn yêu cầu. bị cáo nếu anh ta là bị cáo được chụp ảnh thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Ngoài ra, thẩm phán còn yêu cầu bị cáo xóa toàn bộ video, hình ảnh đã quay và xin lỗi nạn nhân.

Hôm nay, bị cáo Chen Zhiyong, 20 tuổi (phiên âm) đã bị buộc tội theo Mục 10 của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi nhận tội, thẩm phán xét xử Abu Bakar đã kết án bị cáo mức phạt 5.000 RM nếu có. anh ta không thể trả tiền phạt, thay vào đó anh ta sẽ bị phạt tù 3 tháng.

Theo cáo trạng, bị cáo Tan Chi Yong, người học ngành y tại một trường đại học tư thục ở Kuala Lumpur, sở hữu video khiêu dâm trẻ em tại một nhà thờ ở Jalan Bakiri, Muar. Hành vi nêu trên đã vi phạm Mục 10 của Luật Tình dục trẻ em. Đạo luật vi phạm năm 2017 (lấy hoặc sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em).

Theo tình tiết vụ án, bị cáo được nhận vào một trường đại học tư thục và học học kỳ đầu tiên của khoa y. Người ta phát hiện ra rằng anh ta đã bị đầu độc bởi nội dung khiêu dâm trong một thời gian dài, để theo đuổi hiện thực và hứng thú, anh ta đã thực sự giấu điện thoại di động của mình trong túi đóng gói khi tham gia các hoạt động của nhà thờ, đặt trong nhà vệ sinh của nhà thờ và bí mật quay phim cuộc sống của những người đó. 9 người, bao gồm cả người hướng dẫn của anh ấy và các thành viên trong nhà thờ.

Hành vi nêu trên của bị cáo kéo dài hơn một tháng, vụ việc không được phát hiện cho đến khi một cậu bé đang đi vệ sinh phát hiện và giao điện thoại di động cho người hướng dẫn.

Điều tra của cảnh sát cho thấy bị cáo đã dùng điện thoại di động quay phim 9 nạn nhân, 4 người lớn bao gồm cả gia sư và 5 trẻ em đang đi vệ sinh hoặc đang tắm.

他表示,嫌犯相信是在今年6月开始活跃,嫌犯尿液检测为阴性,显示未吸毒。

被告抵触刑事法典第165条文(公务员不得接受贵重物品或礼物),一旦罪成,可被判最高监禁2年或罚款,或两者兼施。

xỔ số

他表示,警员尝试劝告嫌犯放下菜刀,惟嫌犯表现非常激动,并朝警员挥动手中菜刀,警员最终向嫌犯采取行动,双方发生纠缠。

现年20岁的被告陈志勇(译音)今日在2017年儿童性侵害法令第10条文下面控,俯首认罪后,承审法官阿布峇卡判处被告罚款5000令吉,若无法缴付罚款,则以监禁3个月取代。

被告法丝阿娜(41岁,技术学院行政人员)共面对2项控状,分别被控于2022年12月5日及2023年1月6日,在森美兰州林茂技术学院,身为一名公务员,即在该技术学院担任行政人员期间,向校长分别呈上价值4757令吉10仙及1万7301令吉50仙供应办公室用品单据,试图虚报资料申索公款,惟实际上并没有供应相关的用品,因而抵触2009年反贪污委员会法令第18条文(提交虚假索赔)。

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Daniel Munney và bị cáo đã không thuê luật sư đại diện cho mình.

Bị cáo còn phạm tội viện dẫn Điều 292 Bộ luật Hình sự (tàng trữ đồ vật có tính chất tục tĩu). Bị cáo đã nhận tội và sẽ hoãn vụ án đến ngày 27/8 để xét xử và tuyên án. (Phiên âm tên cá nhân)

bí mật chụp ảnh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam thanh niên lén chụp ảnh váy trong siêu thị và bị bạn trai nữ sinh bắt gặp Chủ nhà 60 tuổi lắp camera 8 lỗ để lén quay phim một nữ thuê nhà người Malaysia đang thay quần áo và đang tắm. Một kỹ sư phần mềm người Malaysia đã bí mật quay phim 27 người sử dụng nhà vệ sinh trong 5 năm qua. Trong đó có những người bạn lâu năm. Sinh viên y khoa Trung Quốc nhận tội bí mật quay phim giáo đoàn trong nhà vệ sinh nhà thờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền