Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Chân dung người Triều Tiên qua ống kính ảnh gia Pháp

Chân dung người Triều Tiên qua ống kính ảnh gia Pháp

thời gian:2024-08-15 22:44:26 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuật Mỹ thuật Chủ nhật, 8/11/2024, 10:07 (GMT+7) Chân dung người Triều Tiên qua ống kính ảnh gia Pháp

Hình ảnh Triều Tiên học tập, vui chơi được chụp ảnh gia đình Pháp Stephan Gladieu viết lại, nhiều lần trưng bày trong các phòng trưng bày phát triển.

Stephan Glad Stephan Glad ieu - người từng năm lần đến đất nước này - đã chia sẻ loạt tác phẩm Hồi tháng 3, Gladieu nhận giải Meitar Award 2023, một giải độc lập dành cho ảnh ảnh, nhờ bộ ảnh. Một trong những bức đầu tiên anh ép máy ở Triều Tiên là cảnh gia đình ba người tham quan Vườn thú Bình Nguyên.

Ba nữ sinh đại học trên Quảng trường Kim Nhật Thành, quảng trường trung tâm của Bình Nhưỡng.

Ba nữ sinh đại học trên Quảng trường Kim Nhật Thành, quảng trường trung tâm of Bình Nguyên. Theo The Guardian, Stephan Gladieu Triều Tiên lần đầu năm 2009, sau đó quay lại trong khoảng thời gian 2017-2020, nửa tháng anh luôn có hai hoặc ba hướng dẫn thành viên triều Tiên theo sát, Gladieu nói tác nghiệp ở Triều Tiên là trí, rạp chiếu phim, văn phòng. ải nghiệm \"phi thường\", \"không thể diễn tả thành lời\".

ĐÁ GÀLoạt ảnh của Stephan Gladieu được nhà xuất bản Actes Sud (Pháp) phát hành sách năm 2020, dày 160 trang. Anh cũng từng nhiều lần triển lãm ảnh tại quê nhà và một số nước châu Âu. Trong đó, bức ảnh chụp nhóm trẻ tại rạp chiếu phim 3D thuộc Tổ hợp Khoa học - Công nghệ (tháng 6/2018), là bìa sách.

Loạt ảnh của Stephan Gladieu được nhà xuất bản Actes Sud ( Pháp) phát hành sách năm 2020, 160 trang, 22 USD. Anh cũng từng nhiều lần cần triển lãm ảnh tại quê nhà và một số nước châu Âu . Stephan Gladieu gia tự do Tariq Zaidi - người xuất bản sách ảnh về đất nước này.

Mùa giải thứ ba chào đón sự quay trở lại của hai anh em tiktoker Long Chun - Long Bé. Long Chun tên thật Trần Hoàng Long, là một tiktoker sản xuất những video có nội dung hài hước, xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống, đăng tải trên mạng xã hội. Em trai Long Bé là bạn diễn thường xuyên xuất hiện cùng anh. Cặp anh em được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ, sở hữu kênh Tiktok gần 7 triệu lượt theo dõi.

Brad Pitt được cho rất muốn giúp đỡ Pax trong quá trình hồi phục bằng mọi cách nhưng giữa hai bố con có "sự xa cách mãi mãi". Nguồn tin nói: "Brad Pitt rất đau lòng vì không thể làm một người cha lo lắng cho con khi mọi chuyện đến mức này. Những gì anh nhận được chỉ là sự im lặng khi muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với con trai".

Những người dân bán đồ ăn trên vỉa hè, trước một tiệm tạp hóa, nay là góc đường Trần Hưng Đạo - Phạm Đôn (quận 5). Theo sách, Chợ Lớn (ngày nay là quận 5, quận 6, TP HCM) được hình thành từ thế kỷ 17 đến 19, khi cộng đồng người Hoa đến định cư, xây dựng một đô thị sầm uất. Năm 1956, Sài Gòn - Chợ Lớn được gọi tên thống nhất là Sài Gòn.

Đạo diễn Nhật Trung nói khi đọc kịch bản, anh nghĩ ngay đến Hoài Linh với vai ông Đạo - người cha bất lực vì con ngỗ nghịch, mê cờ bạc (Tuấn Trần đóng). Dù từng làm việc chung trước đó, Nhật Trung mất thời gian dài để thuyết phục diễn viên nhận lời. Sau cùng, Hoài Linh đồng ý vì muốn ủng hộ dự án điện ảnh đầu tay của đàn em.

Lý Liên Kiệt và Jada (trái), Jane. Ảnh: Instagram/Jet Li

Bản gốc theo phong cách ballad nhẹ nhàng được Lê Thanh Tâm dùng nhạc điện tử pha trộn RnB để làm mới. Ca khúc cover còn thêm màu sắc với phần rap của đạo diễn Neko Lê. Khi con tim lên tiếng được Phạm Khánh Hưng giới thiệu vào năm 2005, song ca cùng nhóm Mây Trắng. Đây là một trong những sáng tác ghi dấu ấn của nhạc sĩ, lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

{12) u leo, tàu hỏa, đu quay, hồ bay. Stephan Gladieu

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia chia sẻ lại loạt ảnh chân dung chụp ở Triều Tiên, gọi đó là trải nghiệm phi thường, không thể diễn tả thành lời. Stephan Gladieu đến Triều Tiên lần đầu năm 2009, sau đó quay lại năm lần trong khoảng năm 2017-2020, mỗi lần khoảng 15 ngày. Trong quá trình tác nghiệp, anh luôn có người hướng dẫn theo sát, kiểm soát các tác phẩm.Trong ảnh, phụ nữ Triều Tiên tập múa trước Đài tưởng niệm Mansudae, tháng 10/2017.

Phụ nữ Triều Tiên tập múa trước Đài tưởng niệm Mansudae, tháng 10/2017. Stéphan Gladieu 55 tuổi, sống nổi tiếng tại Boulogne-Billancourt (Pháp). Ở nhiều khu vực châu Âu, châu Á Anh có sở hữu trường chụp chân dung , từng chụp nhiều nhân vật hoàng gia châu Á, các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng ở Liên hoan phim Cannes. u ấn phẩm hàng đầu ở Pháp và quốc tế. Anh cũng làm việc với nhiều tổ chức lớn như Ngân hàng Thế giới, UNICEF, năm 2017.

Một nhóm nhân viên khác tại bể bơi của nhà máy thực phẩm tại quận Mangyongdae.

Mangyongdae. ệt Zhenghsu, Bình Nhưỡng, tháng 10/2017 .Theo The Guardian, nhày có hơn 8.000 công nhân, trong đó 80% là phụ nữ.

Các nhân viên của nhà hàng nổi trước Tháp Chủ Thể, tháng 6/2018. Stephan Gladieu cho biết hướng tới những người dân Triều Tiên, vốn ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Nhiếp ảnh gia cho biết không dàn dựng bối cảnh như nhiều người nhận xét, bởi có rất ít thời gian ở mỗi địa điểm.

Các nhân viên của nhà hàng nổi trước Tháp Chủ Thể , tháng 6/2018.

Kim Hyang và Kim Ju Hyang (phải), hai nhân viên ở Trường bắn Meari ở Bình Nhưỡng, tạo dáng, ảnh chụp tháng 6/2018. Khách tham quan có thể trả tiền bắn thử các loại súng ở đây theo hướng dẫn. Theo giới thiệu của nhà xuất bản, Stephan Gladieu thường chụp nhân vật trực diện, toàn thân, giống như ở studio.

Kim Hyang và Kim Ju Hyang (phải), hai nhân viên tại Trường bắn Meari ở Bình Dương, ảnh chụp tháng 6/2018. b thử các loại súng ở đây theo hướng dẫn. Sariwon , tháng 6/2018.

{36 Stephan Stephan}
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền