Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nhân viên Tổng thống Hàn Quốc: Có thể lấp đầy khoảng trống lao động bằng cách đưa lao động nước ngoài vào

Nhân viên Tổng thống Hàn Quốc: Có thể lấp đầy khoảng trống lao động bằng cách đưa lao động nước ngoài vào

thời gian:2024-08-22 14:20:59 Nhấp chuột:183 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 21 tháng 8. Yoo Hye-mi, Chánh văn phòng Tổng thống Hàn Quốc về Ứng phó với tỷ lệ sinh thấp, cho biết vào ngày 21 rằng khi lực lượng lao động giảm với tốc độ ngày càng nhanh, sự xuất hiện của lao động nước ngoài có thể là một lựa chọn để lấp đầy khoảng trống lao động.

ĐÁ GÀ

Liu Huimei đã bày tỏ điều đó khi cô làm khách mời trên một chương trình radio ngày hôm đó. Bà cho rằng, việc giới thiệu lao động nước ngoài thông qua “Hệ thống quản lý và cấp phép lao động nước ngoài” có thể giải quyết hiệu quả vấn đề thiếu lao động trong ngắn hạn, nhưng trong tương lai, chúng ta cần có tầm nhìn dài hạn và nghiên cứu cách làm hiệu quả. giới thiệu và sử dụng nguồn lao động nước ngoài. Sau khi Bộ Chiến lược và Quy hoạch dân số được thành lập, Bộ sẽ chủ trì nghiên cứu những vấn đề này.

Ryu Hye-mi cho rằng khoảng 50 năm sau, tức năm 2072, dân số Hàn Quốc sẽ giảm khoảng 30%, tỷ lệ người già có thể vượt quá tỷ lệ dân số trong độ tuổi lao động. Đến lúc đó, người ta nghi ngờ liệu hệ thống hiện tại có thể hoạt động bình thường hay không. Bây giờ là thời điểm quan trọng để xem xét làm thế nào có thể duy trì đà phát triển mặc dù dân số giảm.

据悉,当天演习的规模与去年12月相似,海军和海警舰艇参演,海军陆战队兵力没有演练登陆。

柳慧美称,约50年后的2072年,韩国人口将减少约30%,老年人口比重恐超过劳动人口。届时,当前体系能否正常发挥作用令人质疑。现在正是需要研究在人口减少的情况下如何能够继续保持发展动力的关键时刻。

自去年8月24日起至今年7月,东京电力已将5.5万吨核污染水分7次排入福岛核电站前的大海里。本月7日至25日,东京电力进行第8轮核污染水排放,排放量约为7800吨。(完)

Yoo Hye-mi là một nhà kinh tế vĩ mô, từng là giáo sư tại Trường Kinh tế và Tài chính Đại học Hanyang, vào ngày 25 tháng 7, bà được bổ nhiệm làm Thư ký đầu tiên về Kiểm soát sinh sản thấp trong Văn phòng Tổng thống của chính quyền hiện tại. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Yoo Hye-mi, Chánh văn phòng Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc nhằm chống lại tỷ lệ sinh thấp Yonhap News Agency

ĐÁ GÀ

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền