Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Có rất nhiều ứng cử viên tiềm năng cho vị trí trưởng đặc khu tiếp theo ở Macau. Ba trong số họ sinh ra ở Trung Quốc.

Có rất nhiều ứng cử viên tiềm năng cho vị trí trưởng đặc khu tiếp theo ở Macau. Ba trong số họ sinh ra ở Trung Quốc.

thời gian:2024-08-23 03:18:07 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Hong Kong News ngày 22) Đặc khu trưởng Ma Cao Ho Iat Seng tuyên bố sẽ không tái tranh cử vì lý do sức khỏe. Một số người kế nhiệm tiềm năng đã được nêu tên, trong đó có Chủ tịch Tòa phúc thẩm cuối cùng Sam Ho. -fai và Thư ký Hành chính và Tư pháp Teo Wing-chun. Họ là những người thân thiết nhất với Giám đốc điều hành trước đó. Sự khác biệt là ông ấy không có nền tảng gia đình kinh doanh.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan tổng hợp các báo cáo và thông tin liên quan từ Ma Cao và Hồng Kông. Ngoài Shun Haohui và Zhang Yongchun, các ứng cử viên nổi tiếng cho vị trí trưởng đặc khu tiếp theo ở Ma Cao bao gồm Bộ trưởng An ninh Huang Shaoze và Liao Zeyun, cựu lãnh đạo. Ủy viên Thường vụ Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc. Ngoài ra, Zheng Ziming, chủ tịch Phòng Thương mại Hoa Sen Ma Cao, trước đó đã bày tỏ ý định tranh cử.

Sau khi kiểm tra thông tin trên mạng, người ta biết rằng Shun Haohui, Zhang Yongchun và Huang Shaoze đều sinh ra và lớn lên ở Trung Quốc, sau đó chuyển đến Ma Cao. Điểm khác biệt lớn nhất giữa họ với các Giám đốc điều hành trước đây và hiện tại là họ không có nền tảng gia đình kinh doanh.

据报导,北京新店开在深受年轻人喜爱的商业设施内。上午11时30分开门前已有大批顾客赶到,中午过后预计等待时间超过10小时。

新生儿需要接种的预防结核病的卡介苗(BCG)接种率于2021年和2022年分别为95%和99%,2023年降至63%。同期,麻疹疫苗(MCV1)接种率分别为99%、67%和28%。用于预防百白破(百日咳、白喉和破伤风)的三联疫苗(DTP)接种率则由2022年的0%增至16%。

预计莫迪将于周四会见波兰总理图斯克和总统杜达,以及居住在这个中欧国家的印度国民。

Ma Cao trở về Trung Quốc vào năm 1999. Giám đốc điều hành đầu tiên, Ho Hau Wah, là con trai của lãnh đạo người Hoa ở Ma Cao Ho Yin. Gia tộc Ho Yin là một trong ba gia tộc lớn ở Ma Cao và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. thế giới. Chui Sai On là giám đốc điều hành thứ hai của Macau. Ông cũng là hậu duệ của gia tộc Cui, một trong ba gia tộc lớn ở Macau. Ông cũng có xuất thân kinh doanh.

ĐÁ GÀ

Về Giám đốc điều hành hiện tại Ho Iat Seng, cha ông là ông He Tian là một nhà công nghiệp và đã thành lập He Tian Industrial Co., Ltd. vào đầu năm 1956. Vì vậy, gia đình Hạ Dịch Thành ít nhiều không thể tách rời giới kinh doanh.

Ngược lại, Cen Haohui sinh ra ở Quảng Đông. Năm 1981, ông được nhận vào Khoa Luật của Đại học Bắc Kinh với tư cách là sinh viên ngành nghệ thuật khai phóng hàng đầu ở thành phố Trung Sơn. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông làm luật sư hành nghề ở nước ngoài. Công ty luật kinh tế Quảng Châu

Sum Ho Fai chuyển đến Ma Cao vào năm 1986. Năm 1990, ông vượt qua kỳ thi tuyển dụng công khai đầu tiên của Ma Cao. Với tư cách là một nhân tài luật, ông đến Bồ Đào Nha để học các khóa học ngôn ngữ và luật. Năm 1993, ông trở về Ma Cao từ Bồ Đào Nha. Năm 1995, ông trở thành một trong những cố vấn tư pháp đầu tiên của tòa án. Ông được bổ nhiệm làm Chánh án Tòa phúc thẩm cuối cùng vào tháng 12 năm 1999.

Zhang Yongchun, 57 tuổi, sinh năm 1966 tại Bắc Kinh và nhận bằng cử nhân văn học tại Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh và bằng cử nhân luật tại Đại học Ma Cao; Huang Shaoze, 56 tuổi, cũng sinh ra ở Quảng Đông và nhận bằng tốt nghiệp. bằng cử nhân luật tại Đại học Bắc Kinh và bằng tiến sĩ luật.

Không có nền tảng gia đình kinh doanh

Cựu thành viên Hội đồng Lập pháp Ma Cao Ng Kwok-chang cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên của Thông tấn xã Trung ương hôm thứ Năm rằng xuất thân khai sinh của Shum Haohui, Zhang Yongchun và Huang Shaoze rõ ràng rất khác so với những người trước đó. và giám đốc điều hành hiện tại đều xuất thân từ các gia đình kinh doanh và có lý lịch liên quan, trong khi cựu số 1.

ĐÁ GÀ

Về việc Shum Haohui và những người khác có phải là ứng cử viên được yêu thích cho vị trí giám đốc điều hành tiềm năng hay không, ông nói rằng hiện có tin đồn ở Ma Cao rằng họ là những ứng cử viên được yêu thích. thực sự sẽ thay đổi, ít nhất nó sẽ không đến từ truyền thống Kinh doanh của Ma Cao.

Tuy nhiên, ông tin rằng Shum Haohui, Zhang Yongchun và Huang Shaoze sinh ra và giáo dục ở Trung Quốc trước khi chuyển đến Ma Cao và làm quan chức.

Tuy nhiên, một khi những người có xuất thân khác nhau này trở thành đặc khu trưởng, điều đó cũng có nghĩa là Bắc Kinh đã thay đổi suy nghĩ trong việc lựa chọn đặc khu trưởng Ma Cao và đang "trở về với người dân địa phương".

Macao Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ho Iat Seng không tái tranh cử vị trí trưởng đặc khu Ma Cao vì vấn đề sức khỏe Ma Cao sẽ bầu trưởng đặc khu vào ngày 13/10, danh sách ứng cử viên sẽ được công bố Các nhà ngoại giao từ chối ký Thư cam kết một Trung Quốc và không thể luân chuyển Ma Cao chỉ trích Đài Loan đầu cơ ác ý. Giám đốc điều hành Macau đã nghỉ phép hơn một tháng và được kiểm tra thể chất “tốt” trong thời gian này
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền