Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Bộ Thống nhất Hàn Quốc phê duyệt các hiệp hội thúc đẩy trao đổi nhân đạo với Triều Tiên sau hai năm

Bộ Thống nhất Hàn Quốc phê duyệt các hiệp hội thúc đẩy trao đổi nhân đạo với Triều Tiên sau hai năm

thời gian:2024-08-31 14:42:07 Nhấp chuột:194 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 30 tháng 8. Lần đầu tiên sau hai năm, Bộ Thống nhất Hàn Quốc đã phê duyệt kế hoạch của một nhóm công dân liên lạc với người dân Triều Tiên nhằm mục đích trao đổi nhân đạo.

尹锡悦对美国国会跨党派支持韩美同盟表示感谢。他说,在克服全球复合型危机方面,需要基于共同价值,推动韩美、韩美日合作发展,并呼吁美国国会继续给予支持。

THỂ THAO

EDSCG是韩美外交和国防部门之间的副部级协商机制,首次会议于2016年举行。去年9月,两国在首尔举行延伸威慑战略磋商第四次会议,此次时隔一年再次开会。

英国驻韩大使馆方面28日表示,大使科林·克鲁克斯将恐难出席论坛,使馆支持男女平等。事实上,英国驻韩大使以论坛嘉宾以男性为主,有失男女平等为由拒绝出席论坛。

上述团体所提申请的主要内容为先与第三国等中间方接触,从而向朝方机构提议开展人道主义交流。但考虑到朝鲜近期将韩朝关系定性为“敌对国”,韩朝民间的人道主义交流能否成行尚不得而知。

政府月初以战争风险为由建议本国公民离开黎巴嫩和以色列。(完)

Có thông tin cho rằng Bộ Thống nhất đã chấp thuận "Phong trào tương trợ Triều Tiên" chỉ liên lạc với Triều Tiên thông qua các kênh gián tiếp nhằm mục đích cứu trợ lũ lụt cho Triều Tiên. Bộ Thống nhất cũng phê duyệt bảy đơn đăng ký do World Vision nộp để liên hệ với Triều Tiên.

Nội dung chính của đơn đăng ký do các nhóm nêu trên gửi trước tiên là liên hệ với các nước thứ ba và các bên trung gian khác để đề xuất trao đổi nhân đạo với các tổ chức của Triều Tiên. Tuy nhiên, xét đến việc Triều Tiên gần đây coi quan hệ liên Triều là một "quốc gia thù địch", vẫn chưa rõ liệu các hoạt động trao đổi nhân đạo giữa Hàn Quốc và Triều Tiên có thể diễn ra hay không.

THỂ THAO

Trong hai năm qua, chính phủ Yin Xiyue đã hạn chế các nhóm công dân liên lạc với Triều Tiên với lý do Triều Tiên khiêu khích và Hàn Quốc cắt đứt quan hệ. Tuy nhiên, sau khi lũ lụt quy mô lớn xảy ra ở miền bắc Triều Tiên vào cuối tháng trước, chính phủ bày tỏ sẵn sàng hỗ trợ nhân đạo cho Triều Tiên thông qua Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc và điều chỉnh chính sách trao đổi nhân đạo giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Logo của Bộ Thống nhất. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Thống nhất cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+2) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền