Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi chưa bao giờ thay đổi |

Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi chưa bao giờ thay đổi |

thời gian:2024-09-01 17:04:44 Nhấp chuột:199 hạng hai

Nghệ sĩ Hồng Kông Kong Mei-yi, người đảm nhận cả vai trò diễn xuất và dẫn chương trình, đến TVB từ ATV và lần lượt giành được danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB vào năm 2013 và 2023. Tuy nhiên, điều tiếp theo là tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không quay phim truyền hình. Cô tự kiểm điểm về thái độ đối xử với mọi người của mình, mở rộng khả năng diễn xuất sang phim ảnh, cố gắng phát sóng trực tiếp để bán hàng, thay vì chỉ ngồi chờ chết. Sau nửa thế kỷ sống, Jiang Meiyi gác lại những chấp trước và trở thành tình nguyện viên sau giờ làm việc, mỗi ngày sống một cuộc sống trọn vẹn và tuyệt vời.

Cuối tháng 7, nghệ sĩ Hồng Kông Kong Meiyi và Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 2021 Shao Chu đã dẫn ba người đẹp của "Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024" tới Singapore để quay ngoại cảnh. Ngày thứ hai của nhóm quay phim ở Thành phố Sư tử, phóng viên đã đến Bờ Đông Trong chuyến thăm "Jinzhu Meat Zongzi", một quán bánh bao lâu đời trên đường, Jiang Meiyi đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao " trong thời gian cô ấy tạm dừng ghi hình chương trình.

Jiang Meiyi, người đã hoạt động được khoảng 30 năm, được công nhận là một diễn viên có năng lực. Hóa ra cô ấy cũng rất giỏi dẫn chương trình. Khi tôi đến thăm lớp học, tôi đã thấy cách cô ấy khuấy động dư luận. Không khí có mặt tại hiện trường, bình tĩnh xử lý và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho ba người đẹp. Nếu không nói thì bạn không biết. Cách đây ba bốn năm, Khương Mỹ Y đã hai lần được đề cử dẫn chương trình tại Lễ trao giải Ngôi sao TVB.

姜涛4月来新前曾罕见地在直播中带泪道歉,公开承认与卢瀚霆曾有心结,互不理解,幸好现在仍是好朋友。卢瀚霆则回应,事情讲讲就没事,证实和姜涛仍是好友。

阿娇说,月前Twins忙于演唱会,所以这次来新当是放假。容祖儿也说,之前在香港工作繁忙,“我们都说我们很久没有那么努力了”。难得出国录节目,她说三人希望能轻轻松松的,即便是在镜头前也要“真实地生活”,“不一定每天都要感性一番,(顺其)自然吧。如果真的有情感要释放,我们就当下释放,如果没有就开开心心的。”

洪金宝说:“以前九龙城寨有东头村和西头村,西头村有个商店铺子,很多老人家会聚集玩‘挖花’(牌九游戏的一种)。城寨就像七十二家房客一样,住了很多人,很多以前的老演员也都住那里。东头村还有看小电影,就是色情电影的地方,我那个时候也有去看,那些新片一出来,老板就会喊‘这一场是黄票!有票抓票没票补票’,哈哈!”’

THỂ THAO

来自北京,2018年在韩国以女团(G)I-DLE出道的宋雨琦,隔年加入《奔跑吧第三季》。出道之际就投入的节目,自然让她印象深刻。宋雨琦告诉《联合早报》,她到现在都还记得第一次录制《奔跑吧》的场景,“我是从一个观众,到去面试,到最后真的成为常驻,是一种梦想成真的感觉。那种心情蛮复杂的,有感动,也有一种力量在我心里。”

44岁的男主角林峯在《九龙》饰演1980年代偷渡到香港的陈洛军,误打误撞闯进了九龙城寨。林峯接受《联合早报》专访时透露,拍《九龙》最惊险的一场戏,是和任贤齐饰演的大佬“狄秋”在城寨内对打,他在试戏过程中,意外踩空地板缝隙,结果整个人从二楼直摔到一楼,吓坏全场。

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

THỂ THAO

Kong Meiyi, 53 tuổi, được một người tìm kiếm tài năng phát hiện và gia nhập ngành này. Sau khi ra mắt vào năm 1992, cô chủ yếu quay quảng cáo trên truyền hình. Nổi tiếng nhất là quảng cáo dầu gội đầu mà cô quay cùng Châu Tinh Trì. Yun-béo. Năm 1997, Jiang Meiyi gia nhập Đài truyền hình Châu Á (gọi tắt là ATV). Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là "The True Story of Fat Cat" với sự tham gia của Zheng Zeshi và Bao Qijing. Trong 12 năm gắn bó với ATV, cô đã phát triển theo hai hướng và tham gia ". Beautiful Legend" và "Wan". "Home Lights" và hơn 20 bộ phim truyền hình khác, đồng thời cũng là người dẫn chương trình tạp kỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền