Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Hezbollah bắn hơn 320 quả rocket vào Israel để trả thù chỉ huy bị giết

Hezbollah bắn hơn 320 quả rocket vào Israel để trả thù chỉ huy bị giết

thời gian:2024-08-26 03:02:34 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Beirut, ngày 25) Tổ chức bán quân sự Hezbollah của Lebanon, được Iran hậu thuẫn, cho biết hôm Chủ nhật rằng họ đã đáp trả việc giết chết chỉ huy quân sự Foushouker của tổ chức này trong một cuộc tấn công của Lực lượng Phòng vệ Israel vào tháng trước.

Thơ Săn CáWG

AFP đưa tin rằng Hezbollah cho biết họ đã bắn "hơn 320" tên lửa Katyusha vào Israel. Tuyên bố của Hezbollah cho biết họ "bắt đầu thực hiện các cuộc không kích bằng cách sử dụng một số lượng lớn máy bay không người lái" nhằm xâm nhập vào Israel. Tuyên bố cho biết các máy bay chiến đấu cũng nhắm mục tiêu vào “một số vị trí của kẻ thù, doanh trại quân sự và sân ga Iron Dome…” bằng một số lượng lớn tên lửa, đồng thời cho biết thêm rằng “chiến dịch quân sự sẽ mất một thời gian để hoàn thành”.

Thơ Săn CáWG

Các bác sĩ cho biết một phụ nữ ở thành phố ven biển Acre bị thương nhẹ do mảnh đạn trong cuộc tấn công của Hezbollah ở miền bắc Israel. Magen David Adom của Israel cho biết người phụ nữ đang được đưa đến Bệnh viện Bnai Zion ở Haifa để điều trị.

他表示,以色列军方摧毁了真主党的数千枚短程火箭弹,并称所有这些火箭弹都旨在伤害以色列北部加利利地区的平民和军队。

他说:“想到乌克兰最近通过的法律,我担心那些祈祷者的自由。”

加拿大国家铁路公司(CN)和加拿大太平洋堪萨斯城铁路公司(CPKC),与代表近万名工人的加拿大铁路司机工会(TCRC)之间,关于集体协议的长达数月谈判破裂,导致两大铁路公司自周四起拒绝加拿大铁路司机工会所代表的员工开工,各自的铁路网络全面停摆。

报导表示,IBM中国有多间分公司,此次被收回权限的员工属于IBMV,下设IBM中国开发中心和IBM中国系统中心,主要负责研发和测试。

Sáng sớm Chủ nhật, Akka đã gióng lên hồi chuông cảnh báo.

Bộ Tư lệnh Mặt trận Nội địa Israel đã ban hành các hạn chế đối với dân thường ở khu vực Tel Aviv và các khu vực phía bắc, đồng thời các bãi biển gần biên giới Lebanon cũng đã bị đóng cửa.

— dan linnaeus (@DanLinnaeus) Ngày 25 tháng 8 năm 2024

Trước đó, Cơ quan quản lý sân bay Israel đã thông báo rằng Sân bay quốc tế Ben Gurion của Israel đã đóng cửa và tất cả các chuyến bay cất cánh và hạ cánh đã bị hủy cho đến ít nhất 10 giờ sáng theo giờ địa phương (3 giờ chiều Chủ nhật theo giờ Malaysia).

Tuy nhiên, Cơ quan quản lý sân bay Israel sau đó tuyên bố trong thông cáo mới nhất rằng các chuyến bay khởi hành và đến tại Sân bay Ben Gurion sẽ tiếp tục lúc 7 giờ sáng giờ địa phương (12 giờ trưa giờ Malaysia).

Người phát ngôn của Lực lượng Phòng vệ Israel, Thiếu tướng Hagari cho biết quân đội tiếp tục ngăn chặn các cuộc tấn công của Hezbollah vào nước này.

Hagari nói tại cuộc họp báo: "Chúng tôi đang loại bỏ các mối đe dọa đối với hậu phương của Israel. Hiện có hàng chục máy bay chiến đấu đang tấn công các mục tiêu ở các khu vực khác nhau ở miền nam Lebanon."

Ông nói: "Hezbollah đang phóng tên lửa và máy bay không người lái về phía Israel. Hệ thống phòng không, tàu hải quân và máy bay chiến đấu của lực lượng không quân của chúng tôi đang bảo vệ bầu trời đất nước, xác định và ngăn chặn các mối đe dọa, đồng thời vô hiệu hóa các mối đe dọa và tấn công bất kỳ người Lebanon nào cần đến vị trí tấn công của Hezbollah." ."

Đọc mở rộng:

Israel tấn công Lebanon, nói rằng đây là cuộc tấn công phủ đầu chống lại Hezbollah

Xung đột Israel-Palestine kéo dài tới Lebanon  Israel rơi vào tình trạng khẩn cấp kéo dài 48 giờ

lebanon Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các cuộc không kích của Israel ở Lebanon buộc Air France tạm dừng các chuyến bay giữa hai nước Thủ tướng Israel: Ai làm tổn thương chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ làm tổn thương họ Israel điều khoảng 100 máy bay chiến đấu tiêu diệt hàng nghìn bệ phóng rocket của Hezbollah Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.rlap.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.rlap.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tức Đã đăng ký Bản quyền